Top 5 website tuyển dụng kỹ sư cơ điện uy tín cho nhà tuyển dụng

06/08/2021 05:46 PM    |    Tìm việc   >  Việc làm điện tử

Việc tuyển dụng nhân sự thông qua các website trực tuyến được nhiều nhà tuyển dụng lựa chọn bởi độ uy tín và chất lượng hồ sơ của ứng viên nhận được. Hiện nay có nhiều website tuyển dụng uy tín mà các nhà tuyển dụng có thể tham khảo để tuyển dụng kỹ sư cơ điện cho doanh nghiệp. Dưới đây là top 5 website tuyển dụng uy tín hàng đầu hiện nay mà Timviecdientu.com muốn giới thiệu tới bạn. Cùng khám phá nhé!

Ưu điểm khi tuyển dụng qua website trực tuyến

  • Tiếp cận được nguồn ứng viên chất lượng, dồi dào. Nhiều website tuyển dụng hiện nay có lượt truy cập và tương tác rất lớn từ cả các ứng viên và nhà tuyển dụng. Khi đăng tin tuyển dụng trên các website này các nhà tuyển dụng sẽ có khả năng tìm được ứng viên phù hợp cao hơn.
  • Cách thức đăng tin tuyển dụng trên các website khá nhanh chóng và dễ dàng. Hầu hết các website tuyển dụng đều có mẫu sẵn, các nhà tuyển dụng có thể dễ dàng điền thông tin và đăng tin tuyển dụng.
  • Tối ưu hóa chi phí tuyển dụng, nhiều nhà tuyển dụng phải bỏ ra rất nhiều công sức và chi phí để đăng tin tuyển dụng thông qua báo chí, các trung tâm mô giới việc làm nhưng hiệu quả đem lại không cao. Với các website tuyển dụng sẽ giúp các doanh nghiệp tối ưu chi phí hiệu quả khi đăng tin tuyển dụng việc làm

Top 5 website tuyển dụng kỹ sư điện uy tín

Tuyển dụng miễn phí tại website Timviec.com.vn

Top 5 website tuyển dụng kỹ sư cơ điện uy tín cho nhà tuyển dụng

Đăng tin tuyển dụng trên Timviec.com.vn

Timviec.com.vn là một trong các web tuyển dụng uy tín hiện nay. Với đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề tuyển dụng, đây là website được nhiều nhà tuyển dụng cũng như ứng viên ghé thăm thường xuyên. Đây là sẽ là lựa chọn tốt cho bạn khi muốn tuyển kỹ sư cơ điện cho doanh nghiệp của mình. Hồ sơ ứng viên trên Timviec.com.vn cũng được sàng lọc kỹ càng, có chất lượng cao. Nhà tuyển dụng không chỉ tiếp cận được những ứng viên đang muốn tìm việc liên quan đến cơ điện mà còn tiếp cận được những ứng vien chất lương, có kỹ năng, chuyên môn tốt.

Cách thức để tiến hành đăng tin tuyển dụng trên wesite này cũng rất đơn giản. Chỉ với vài thao tác là các nhà tuyển dụng đã có thể đăng thông tin việc làm điện tử để tìm ứng viên cho doanh nghiệp.

Đăng tin tuyển dụng trên Vietnamworks

Vietnamworks hiện được đánh giá là kênh tuyển dụng chất lượng hàng đầu hiện nay. Đây cũng là kênh được nhiều các doanh nghiệp lớn lựa chọn để đăng tin tìm ứng viên. Vietnamworks là website tuyển dụng phù hợp với những đối tượng đã đi làm, có kinh nghiệm. Bên cạnh đó đây cũng là kênh giúp các bạn sinh viên mới ra trường tiếp cận với cơ hội việc làm tốt. Để đăng tin tuyển dụng trên Vietnamworks, các nhà tuyển dụng phải bỏ ra một mức phí là 1,722,150 đ/công việc. Ngoài ra các nhà tuyển dụng sẽ phải thêm chi phí để sử dụng các dịch vụ liên quan.

Top 5 website tuyển dụng kỹ sư cơ điện uy tín cho nhà tuyển dụng 1

Tuyển dụng trên Vietnamworks

Tham khảo: Kỹ sư thiết kế điện là gì? Mô tả công việc kỹ sư thiết kế điện

Careerbuilder.vn

Careerbuiler là một website tuyển dụng nước ngoài,có quy mô tầm quốc tế. Tại Việt Nam đây cũng là website tuyển dụng được xếp vào hàng các website tuyển dụng uy tín. Với công nghệ hiện đại, mạng lưới đối tác toàn cầu, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, Careebuilder tạo nên sự liên kết chặt chẽ với ứng viên và nhà tuyển dụng. Để đăn tin tuyển dụng kỹ sư cơ điện trên website này mức chi phí các nhà tuyển dụng phải trả sẽ từ 1.490.000đ. Các nhà tuyển dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hồ sơ ứng viên khi tuyển dụng trên website này!

Đăng tin tuyển dụng tại Tìm việc nhanh

Tìm việc nhanh được xếp và top những website tuyển dụng uy tín có lượt truy cập lớn cả về ứng viên và nhà tuyển dụng. Các công việc được đăng tuyển trên website này cũng vô cùng đa dạng từ các việc làm phổ thông, thực tập sinh cho đến tuyển dụng cấp cao. Các nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng tìm ứng viên với mức chi phí từ 600.000đ/tháng/tin tuyển dụng. Với gói lọc hồ sơ ứng viên sẽ là 1.750.000đ

Đăng tin tuyển dụng trên TopCV

TopCV từ lâu đã được biết đến là một website hỗ trợ tạo CV cho ứng viên chất lượng. Bên cạnh đó đây còn còn kênh mà các nhà tuyển dụng có thể lựa chọn để đăng tin tuyển dụng tìm ứng viên cho mình. Nếu bạn đang muốn tuyển dụng kỹ sư cơ điện cho doanh nghiệp thì đây cũng là kênh mà bạn có thể tham khảo.

Trên đây là top 5 website uy tín giúp đăng tin tuyển dụng kỹ sư cơ điện cho doanh nghiệp. Hi vọng với những thông tin được cung cấp trong bài có thể giúp các nhà tuyển dụng dễ dàng hơn trong quá trình tìm ứng viên của mình. 

Xem thêm: Tuyển dụng kỹ sư cơ điện tử và những yếu tố tạo nên một kỹ sư giỏi

Tags:

Bài viết liên quan

Kỹ sư điện là gì? Học ngành điện ra trường có dễ xin việc không?

Kỹ sư điện là gì? Học ngành điện ra trường có dễ xin việc không?

Kỹ sư điện là ngành học hiện nay đang rất hot, được nhiều bạn trẻ đăng ký theo học. Ngành...

Lương kỹ sư điện tử viễn thông tại Viettel có cao không?

Lương kỹ sư điện tử viễn thông tại Viettel có cao không?

Lương kỹ sư điện tử viễn thông tại Viettel có cao không? Đây đang là câu hỏi băn khoăn của...

Việc làm lắp ráp linh kiện điện tử thu nhập cao cho lao động phổ thông

Việc làm lắp ráp linh kiện điện tử thu nhập cao cho lao động phổ thông

Việc làm lắp ráp linh kiện điện tử không đòi hỏi phải có trình độ, thu nhập lại khá ổn...

Bài mới nhất

Tìm Hiểu Về Mạch Đảo là gì: Cấu Trúc và Vai Trò Trong Điện Tử

Trong lĩnh vực điện tử và kỹ thuật, “mạch đảo” là một thuật ngữ phổ biến nhưng không phải ai…

Hướng dẫn cách Sử Dụng Bảng Đổi Đơn Vị Vật Lý Hiệu Quả

Bảng đổi đơn vị vật lý là một công cụ quan trọng trong việc chuyển đổi giữa các đơn vị…

SSR là gì? Cách Ứng Dụng SSR Trong Phát Triển Web

SSR (Server-Side Rendering) là một khái niệm quan trọng trong phát triển web, đặc biệt là khi xây dựng các…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.