Ngành điện tử samsung tuyển dụng nhân viên lương cao, không yêu cầu kinh nghiệm

11/07/2019 10:37 AM    |    Tìm việc   >  Việc làm điện tử

Ngoài tuyển kỹ sư điện thì ngành điện tử Samsung tuyển dụng nhân viên rất nhiều. Làm việc ở đây bạn sẽ được trả với mức lương khá cao, chế độ đãi ngộ tốt và hơn hết là chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm.

Vấn đề việc làm với nhiều người hiện nay đang là vấn đề nhức nhối, người trẻ không có kinh nghiệm làm việc đang đau đầu, lay hoay không biết tìm việc ở đâu dễ dàng không đòi hỏi kinh nghiệm, lương cao lại tốt. Với những người học ngành kỹ thuật thì đây là cơ hội việc làm vàng, cần nắm bắt ngay. Ngành điện tử samsung tuyển dụng với số lượng lớn, cơ hội việc làm cao.

Điện tử samsung tuyển dụng nhân viên kỹ thuật

Là công ty chuyên về sản xuất các mặt hàng điện tử như điện thoại, tivi, máy tính… Samsung rất cần các nhân viên kỹ thuật được đào tạo ở các trường Đại học chuyên về kỹ thuật như Đại học Bách khoa, Đại học công thông tin, FPT… nhưng Đại học Bách Khoa vẫn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của Samsung vì đây là trường Top, với chất lượng đào tạo cực tốt. Thường những sinh viên năm cuối sẽ được samsung tuyển dụng, chiêu mộ về làm kỹ thuật điện tử.

Điện tử samsung tuyển dụng nhân viên kỹ thuật với số lượng lớn

Điện tử samsung tuyển dụng nhân viên kỹ thuật với số lượng lớn (Nguồn: Internet)

Mức lương mà Samsung trả cho người mới vào làm, không có kinh nghiệm thường ở mức 15 – 20 triệu, và càng làm về sau thì mức lương lại cao hơn và được cất nhắc lên vị trí tốt phù hợp với năng lực. Khi bạn chưa có kinh nghiệm làm việc, vào làm kỹ thuật điện tử ở đây sẽ đào tạo bàn bản cho bạn, giúp bạn hiểu được làm kỹ thuật điện tử là thế nào, công việc của một kỹ thuật, kỹ sư điện tử có vai trò quan trọng như thế nào trong bộ máy công ty.

Làm vị trí kỹ thuật điện tử mức lương là rất cao, người làm việc ở đây 2 – 3 năm có thể đạt mức lương 40, 50 triệu là chuyện bình thường. Cơ chế, mức độ đãi ngộ ở đây rất tốt, Samsung luôn có những khóa đào tạo chuyên môn, nâng cao trình độ cho nhân viên để làm việc tốt nhất có thể.

>> Xem ngay: Mẫu đơn xin việc chuẩn dành các ứng viên đi tìm việc hiện nay

Điện tử Samsung tuyển dụng hệ công nhân

Với hệ công nhân, ngành điện tử Samsung tuyển dụng rất lớn gần như không bao giờ là đủ. Vì Samsung ngành càng mở rộng quy mô công ty, lĩnh vực sản xuất rộng, nhu cầu của người tiêu dùng tăng vì thế lại đòi hỏi số lượng sản phẩm lớn. Chính vì thế, Samsung luôn có những đợt tuyển dụng lớn, với yêu cầu tuyển dụng đơn giản là trên 18 tuổi, có sức khỏe tốt, tốt nghiệp cấp 3 và không yêu cầu kinh nghiệm làm việc.

ngành điện tử Samsung tuyển dụng rất lớn gần như không bao giờ là đủ hệ công nhân

ngành điện tử Samsung tuyển dụng rất lớn gần như không bao giờ là đủ hệ công nhân (Nguồn: Internet)

Samsung là nơi nhận người lao động vào mới bắt đầu đào tạo, hướng dẫn người lao động các thức làm việc, quy trình sản xuất các linh kiện điện tử một cách cẩn thận, tỉ mỉ và an toàn nhất. Vì đây là những sản phẩm điện tử, vậy nên nó đòi hỏi kỹ thuật, khéo léo rất nhiều. Ở đây, họ quan tâm đến chất lượng sản phẩm nhiều hơn là số lượng. Vì thế khi làm việc ở Samsung người lao động không quá áp lực, vất vả mà mức lương lại cao, mức đãi ngộ, chế độ tốt. Lương công nhân ở đây cũng dao động từ 15 – 20 triệu.

Nếu bạn là người không học đại học, cần 1 việc làm lương cao, không yêu cầu kinh nghiệm thì Samsung là nơi làm việc tốt nhất để bạn vừa có thể học việc, vừa có thể làm nghề, kiếm được lương khủng mỗi tháng so với việc làm công nhân ở các nhà máy, xí nghiệp khác.

Ngành điện tử Samsung tuyển dụng mỗi năm nhiều nhân lực nhưng dễ đào thải

Đây là nơi chú trọng về chất lượng công việc, năng lực của nhân viên vì thế họ đòi hỏi nhân viên phải làm việc với thái độ nghiêm thúc, cầu tiến và nỗ lực hết mình trong công việc. Họ trả mức lương cao, chế độ đãi ngộ tốt nhưng lại đòi hỏi kết quả tốt từ sản phẩm, dự án mà họ đang đầu tư, kinh doanh. Làm nghề điện tử luôn phải nhạy bén, nỗ lực hết mình.

Đào thải người không làm ra hiệu quả công việc, điện tử Samsung tuyển dụng nhân viên mới vào làm việc

Đào thải người không làm ra hiệu quả công việc, điện tử Samsung tuyển dụng nhân viên mới vào làm việc (Nguồn: Interenet)

Việc hàng năm, Samsung đào thải một lượng nhân viên không làm được việc cũng là điều rất bình thường. Họ đào thải người không làm ra hiệu quả công việc, tuyển dụng người mới có năng lực, làm việc tốt hơn. Với người kinh doanh thì họ chú trọng vào chất lượng, quan tâm tới lợi nhuận chứ không quan tâm bạn làm như thế nào, quá trình bạn làm việc làm sao? Họ chỉ nhìn vào KPI và đánh giá bạn có phải là 1 nhân viên tiềm năng, cần giữ lại và hưởng những chính sách ưu đãi của họ không?

Ở hệ công nhân thì việc đào thải diễn ra nhiều hơn, vì đây là tập đoàn sản xuất những mặt hàng điện tử và họ chỉ để cho công nhân làm việc không quá 3 năm. Vì tính chất công việc, làm việc trong ngành điện tử rất độc hại, nó có thể gây nhiều biến chứng, gây bệnh tật. Vì thế, để sức khỏe công nhân ở mức an toàn họ chỉ cho công nhân ký hợp đồng không quá 3 năm và tuyển dụng nhân sự mới thế chỗ vào đó.

►Xem thêm: Thông tin tuyển dụng marketing executive và các vị trí công việc khác giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm hơn.

Làm điện tử Samsung được đào tạo bàn bản, chuyên sâu

Không yêu cầu về kinh nghiệm, nhưng Samsung lại mong muốn người lao động làm việc tốt nhất, biết cách làm việc hiệu quả. Vì thế họ luôn có những khóa đào tạo chuyên môn từ cơ bản cho đến nâng cao tùy thuộc vào đợt tuyển dụng, trình độ chuyên môn của nhân viên mà sẽ xếp lớp, định hướng nhân viên làm việc thế nào hiệu quả, năng suất nhất có thể.

Samsung luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đòi hỏi nhân viên phải làm tốt công việc

Samsung luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đòi hỏi nhân viên phải làm tốt công việc (Nguồn: Internet)

Đây là nơi coi trọng về chất lượng sản phẩm, mỗi sản phẩm khi hoàn thành đều được kiểm duyệt cẩn thận, kỹ càng. Nếu phát sinh lỗi thì yêu cầu bộ phận nào làm lỗi phải xử lý, rút kinh nghiệm và không có chuyện tái phạm lần 2. Một sản phẩm điện tử bị lỗi thì sẽ ảnh hưởng đến uy tín, đến cả dây chuyền sản xuất. Vì thế Samsung luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đòi hỏi nhân viên phải làm tốt công việc của mình, tỉ mỉ, chỉn chu trong từng phân đoạn.

Ngành điện tử Samsung tuyển dụng có yêu cầu về chiều cao không?

Ngành điện tử Samsung tuyển dụng không yêu cầu khắt khe về chiều cao, chỉ cần bạn đủ sức khỏe, năng lực làm việc thì bạn có thể ứng tuyển vào vị trí nào bản thân thấy phù hợp với công việc này là được. Công việc làm điện tử yêu cầu nhiều về mặt kỹ thuật hơn, sự tỉ mỉ, nhanh nhẹn trong công việc được đặt lên hàng đầu. Chiều cao không phải là vấn đề khiến bạn được ứng tuyển hay không.

Ngành điện tử Samsung tuyển dụng không yêu cầu khắt khe về chiều cao

Ngành điện tử Samsung tuyển dụng không yêu cầu khắt khe về chiều cao (Nguồn: Internet)

Làm việc trong ngành điện tử, khối kỹ thuật, kỹ sư thì phù hợp với nam giới hơn. Nhưng nếu bạn ứng tuyển vào vị trí công nhân thì con gái hoàn toàn phù hợp, có thể làm việc với mức lương, chế độ đãi ngộ cao và không quá vất vả. Công việc này mỗi tháng sẽ giúp bạn kiếm được một khoản khá khá, nhưng với hệ công nhân thì bạn phải chấp nhận trường hợp làm tăng ca vì đặc thù của nghề công nhân là vậy. Thời gian làm việc dài, yêu cầu công việc, hiệu quả công việc cao.

Ngành điện tử Samsung tuyển dụng mỗi năm rất lớn, yêu cầu tuyển dụng không cao mà lại được trả mức lương khung, không đòi hỏi kinh nghiệm thì đây chắc chắn là 1 nơi làm việc tuyệt vời, đáp ứng đủ nhu cầu của người lao động. Nhưng khi vào làm việc, bạn cần làm việc với thái độ nghiêm túc, tỉ mỉ và chú trọng vào từng chi tiết một.

Làm điện tử, làm sai là hỏng cả dây chuyền, sẽ ảnh hưởng đến nhiều người, làm chậm tiến độ công việc, mất nâng suất. Vì thế hãy tự rèn luyện cho bản thân tính tỉ mỉ, cần thận, nghiêm túc trong công việc để có cơ hội thăng tiến, có mức lương mà nhiều người mơ ước.

Nguồn: https://timviecdientu.com

Tags:

Bài viết liên quan

Kỹ sư điện là gì? Học ngành điện ra trường có dễ xin việc không?

Kỹ sư điện là gì? Học ngành điện ra trường có dễ xin việc không?

Kỹ sư điện là ngành học hiện nay đang rất hot, được nhiều bạn trẻ đăng ký theo học. Ngành...

Lương kỹ sư điện tử viễn thông tại Viettel có cao không?

Lương kỹ sư điện tử viễn thông tại Viettel có cao không?

Lương kỹ sư điện tử viễn thông tại Viettel có cao không? Đây đang là câu hỏi băn khoăn của...

Việc làm lắp ráp linh kiện điện tử thu nhập cao cho lao động phổ thông

Việc làm lắp ráp linh kiện điện tử thu nhập cao cho lao động phổ thông

Việc làm lắp ráp linh kiện điện tử không đòi hỏi phải có trình độ, thu nhập lại khá ổn...

Bài mới nhất

Tìm Hiểu Về Mạch Đảo là gì: Cấu Trúc và Vai Trò Trong Điện Tử

Trong lĩnh vực điện tử và kỹ thuật, “mạch đảo” là một thuật ngữ phổ biến nhưng không phải ai…

Hướng dẫn cách Sử Dụng Bảng Đổi Đơn Vị Vật Lý Hiệu Quả

Bảng đổi đơn vị vật lý là một công cụ quan trọng trong việc chuyển đổi giữa các đơn vị…

SSR là gì? Cách Ứng Dụng SSR Trong Phát Triển Web

SSR (Server-Side Rendering) là một khái niệm quan trọng trong phát triển web, đặc biệt là khi xây dựng các…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.