Vinfast tuyển dụng kỹ sư điện tử, những điều lưu ý ứng viên nên biết

05/06/2020 05:24 PM    |    Tìm việc   >  Việc làm điện tử

Tìm kiếm thông tin Tuyển dụng kỹ sư điện tử tại sao bạn lại không thử tìm kiếm cơ hội của mình khi Vinfast tuyển dụng kỹ sư điện tử!

Ngành công nghiệp xe cô hiện nay tại nước ta đang có những bước phát triển vô cùng đáng kể, khi mỗi năm số lượng phương tiện cá nhân luôn tăng hơn so với năm trước, từ xe máy cho đến ô tô, các thương hiệu nước ngoài đang đóng góp những ảnh hưởng vô cùng lớn vào thị phần phương tiện cá nhân tại nước ta, tuy nhiên mới đây, một thương hiệu xe của người Việt đã chính thức được ra đời, nó như là bước đầu đánh dấu trong công cuộc cách mạng về xe cộ ở nước ta. Và không phải thương hiệu nào khác, đó chính là Vinfast thương hiệu đã tạo được những tiếng vang không hề nhỏ ngay từ khi mới chỉ rục rịch đưa ra những thông tin ban.

Vinfast doanh nghiệp đầy tiềm năng cho người lao động

Vinfast là một điểm đến tiềm năng ảnh 1

Vinfast là một điểm đến tiềm năng

Với 2 sản phẩm chủ lực của mình, Vinfast tự tin có thể làm thay đổi thị trường phương tiện cá nhân ở nước ra, từ những chiếc xe máy điện có tên là Klara đã được ra mắt cách đây 9 tháng tức cuối những tháng của năm 2018, và đến nay là tháng 8 của năm 2019 thì Vinfast đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng trước khi cho xuất sưởng những chiếc ô tô đầu tiên mang thương hiệu Vinfast với 3 dòng xe là Vinfast Fadil, Vinfast Lux Sa2.0, Vinfast lux A2.0. Trong đó được kỳ vòng hơn cả là 2 mẫu xe Vinfast Lux Sa2.0 và Vinfast A2.0 đây là 2 mẫu xe đã được đem tới triển lãm ô tô quốc tế để có thể giới thiệu với đông đảo bạn bè trên khắp thế giới, cùng với những trang bị hiện đại và kiểu dáng vô cùng bắt mắt, 2 mẫu xe ô tô này hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm vô cùng đặc biệt cho người tiêu dùng Việt khi là 2 mẫu xe hơi đầu tiên của nên công nghiệp ô tô nước nhà.

Cùng với chính những thành tựu bước đầu đã đạt được, nhà máy nơi sản xuất những chiếc xe Vinfast hứa hẹn sẽ là một nơi tiềm năng cho nhiều lao động muốn tìm kiếm cơ hội việc làm, và đặc biệt đây là cơ hội đầy hứa hẹn cho những kỹ sư điện tử. những người được đề cập đến chủ yếu trong bài viết này. Như ai cũng đã biết Tập đoàn Vingroup là một tập đoàn lớn có sức ảnh hưởng không nhỏ ở Việt Nam ta, với nhiều hạng mục kinh doanh và là điểm đến lý tưởng cho nhiều lao động tìm việc, vậy nên những người làm việc tại đây hầu như sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì về mặt lương bổng hay đãi ngộ.

Kỹ sư điện tử khi làm việc tại nhà máy của Vinfast hứa hẹn sẽ được làm việc trong một môi trường hết sức chuyên nghiệp và hiện đại, vì là dây truyền sản xuất xe được tích hợp những công nghệ tân tiến nên kỹ sư điện tử lại càng có đất diễn tại đây, bạn chỉ cần là một người có chuyên môn vừng vàng, cùng thái độ làm việc nhiệt tình và nghiêm túc là đã có thể đáp ứng được những yêu cầu ở nhà máy rồi.

► Xem thêm: FLC là gì? Quy mô và tầm ảnh hưởng của tập đoàn FLC tại Việt Nam giúp bạn tìm kiếm thêm nhiều cơ hội việc làm.

Cơ hội của kỹ sư điện tử khi làm việc tại nhà máy Vinfast

Cơ hội việc làm cho kỹ sư điện tử tại Vinfast ảnh 2

Cơ hội việc làm cho kỹ sư điện tử tại Vinfast

Nói về tư duy phát triển, Vinfast là một công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực sản xuất xe hơi tại Việt Nam, dưới sự hậu thuận vững chắc đến từ tập đoàn Vingroup – chính là doanh nghiệp tư nhân có nội lực kinh tế cũng như quy mô lớn nhất tại Việt Nam, những lĩnh vực mà Vingroup đầu tư kinh doanh thuộc những mảng như kinh doanh bất động sản, bán lẻ, du lịch, vui chơi giải trí, y tế, giáo dục, nông nghiệp. Doanh nghiệp luôn ý thức được sứ mệnh của mình chính là mang tới một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn cho người Việt, và quyết định sáng lập ra Vinfast cũng là để mang đến cho người Việt một thương hiệu ô tô vời đầy đủ những trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp, nhưng vẫn phải đầy khí chất và mang đậm phong cách của người Việt, với tham vong to lớn là mang nó ra ngoài lãnh thổ, để tiếp cận đến những thị trường đầy tiềm năng trên thế giới.

Có thể thấy Vinfast là một công ty đầy tiềm năng, hoạt động dưới sự hậu thuận của tập đoàn Vingroup, nhờ đầy họ không hề dấu diếm tham vọng của mình trong thì trường xe cộ, đây có thể là một tín hiệu vô cùng tốt dành cho những lao động đã và đang có ý định muốn ứng tuyển vào nhà máy, bởi tương lai khi gắn bó tại đây chắc chắn sẽ được đảm bảo một cách lâu dài, chưa kế với Vingrop là một tập đoàn lớn nên nếu như bạn thật sự là người có khả năng trong công việc thì cơ hội thăng tiến khi công hiến tại đây là cực kỳ rộng mở.

>> Cật nhật thêm: Tuyển dụng digital marketing hà nội hcm – việc làm tốt hốt lương cao.

Những yêu cầu của kỹ sư điện tử khi muốn gắn bó với Vinfast

Những kỹ năng mà ứng viên nên có ảnh 3

Những kỹ năng mà ứng viên nên có

Tất nhiên rồi, doanh nghiệp nào cũng sẽ có những đặc điểm và yêu cầu riêng, và Vinfast chắc chắn cũng không phải ngoại lệ, đối với vị trí kỹ sư điện tử sẽ có những đòi hỏi nhất định vậy những đòi hỏi đó là gì? hãy cũng tìm hiểu ngay sau đây;

  • Khả năng chuyên môn; khả năng chuyên là điều mà bạn bắt buộc phải có khi muốn xin việc ở bất cứ doang nghiệp hay đơn vị nào chứ chẳng riêng gì Vinfast, chỉ trừ những công việc đơn giản, mà không yêu câu kinh nghiệm cũng như bằng cấp thì ngoài ra công việc nào cũng sẽ có những đặc thù và đòi hỏi về khả năng chuyên môn.
  • Sự nhiệt huyết và nghiêm túc trong công việc; khả năng chuyên môn đúng là không quan trong bằng thái độ làm việc, nếu bạn là một người không quá tài năng thì có thể bù lại điểm này bằng thái độ làm việc, tỏ ra nghiêm túc và chuyên nghiệp trong công việc chắc chắn sẽ được cấp trên đánh giá rất cao.
  • Thích ứng nhanh; việc thích ứng nhanh với môi trường làm việc cũng cực kỳ quan trọng, nó giúp lao động có thể ổn định năng xuất và không làm mất quá nhiều thời gian đào tạo của doanh nghiệp, hơn nữa nếu như bạn có thể thích ứng nhanh với hoàn cảnh công việc thì sẽ chẳng còn sợ những trường hợp bất ngờ có thể xảy đến như tăng ca, hay thay đổi giờ giấc làm việc.
  • Cần cù và tỉ mỉ; đây cũng là một yếu tố đặc biệt quan trọng đối với những người lao động, nếu bạn không quá xuất sắc trong công việc thì đức tính cần cù tý mỉ sẽ cứu vớt được phần nào đánh giá của cấp trên về bạn, cũng giống như sự nhiệt huyết có thể tạo nên sự chuyên nghiệp trong công việc, cần cù tỉ mỉ cũng sẽ giúp bạn cải thiện khả năng của bản thân rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Nhìn chung về cơ hội viêc làm tại nhà Vinfast dành cho kỹ sư điện là vô cùng lý tưởng, làm việc tại đât bạn sẽ được cống hiến trong môi trường năng động và hiện đại, được làm việc cũng với những người có kỹ năng chuyên môn cao, hơn nữa mức đãi ngộ và khả năng thăng tiến cũng cực kỳ hứa hẹn, nếu như bạn đang có nhu cầu tìm vào làm kỹ sự điện tại nhà máy Vinfast thì có thể đến trực tiệp phòng tuyển dụng của công ty, hay liên hệ qua số điện thoại của phòng tuyển dụng để có thể được hỗ trợ một cách kịp thời, và tất cả những thông tin cụ thể này hiện đã có trên trang chủ của công ty Vinfast.

Nguồn https://Timviecdientu.com

Bài viết liên quan

Kỹ sư điện là gì? Học ngành điện ra trường có dễ xin việc không?

Kỹ sư điện là gì? Học ngành điện ra trường có dễ xin việc không?

Kỹ sư điện là ngành học hiện nay đang rất hot, được nhiều bạn trẻ đăng ký theo học. Ngành...

Lương kỹ sư điện tử viễn thông tại Viettel có cao không?

Lương kỹ sư điện tử viễn thông tại Viettel có cao không?

Lương kỹ sư điện tử viễn thông tại Viettel có cao không? Đây đang là câu hỏi băn khoăn của...

Việc làm lắp ráp linh kiện điện tử thu nhập cao cho lao động phổ thông

Việc làm lắp ráp linh kiện điện tử thu nhập cao cho lao động phổ thông

Việc làm lắp ráp linh kiện điện tử không đòi hỏi phải có trình độ, thu nhập lại khá ổn...

Bài mới nhất

IoT là gì? Vai trò quan trọng trong môi trường số

Trong thời đại công nghệ phát triển, IoT (Internet of Things) đã trở thành một khái niệm quen thuộc nhưng…

Electrical Engineering là gì? Tìm Hiểu Về Ngành Kỹ Thuật Điện

Electrical Engineering là một lĩnh vực đa dạng và thú vị, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển…

Điện áp VDC là gì? Vai trò trong Hệ thống Điện

Trong hệ thống điện, điện áp DC (Direct Current) hay còn gọi là điện áp VDC (Volts Direct Current) là…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.